5 Cách dễ thực hiện chữa đau lưng cho dân công sở

Thảo luận trong 'Khoa Sức khỏe tổng quát' bắt đầu bởi tuan.boyhn, 3/3/18.

  1. tuan.boyhn

    tuan.boyhn Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Hội chứng Myofascial có biểu hiện là những cơn đau mãn tính do sự co thắt ở cơ bắp lặp đi lặp lại, tập trung nhấn vào một số điểm mẫn cảm.

    Trong khi đó, một vài quả bóng tennis có độ đàn hồi cao su, có chức năng thư giãn, quá lâu cơ bắp, từ đó giúp thực hiện dịu cơn đau. Do vậy, chúng ta hoàn toàn có khả năng uống bóng tennis để suy giảm đau các bộ phận khác nhau trên cơ thể.

    bài viết này là những công nghệ chữa trị đau vùng eo lưng, cổ, đầu gối được Improveyourhealthrightnow chỉ ra:

    1. Đau cổ

    với dân công sở nhắc riêng, việc ngồi trước màn hình máy tính kéo dài, quá tập trung khiến cổ thường bị cứng. Cơ vùng cổ cần thiết phải được nới lỏng sau một thời gian dài ngồi nguyên vị trí. Bài luyện tập sau đây có nguy cơ giúp cho bạn:

    Bạn nằm trên sàn, khuôn mặt hướng lên trên, duy trì 2 quả bóng tennis dưới đáy sọ. Di chuyển đầu lên xuống để nhấn vào vùng đau ở cổ.

    Cứ làm như vậy rất hay trong 1 phút, điều chỉnh bằng biện pháp xoay vòng đầu từ một phía khác. Rồi, để hẳn đầu về một bên, cúi đầu và lặp lại ở bên còn lại.

    Đọc thêm: http://xn--aulng-4ya03i.com/chua-khoi-benh-dau-lung/dau-co-ben-trai-co-nguyen-nhan-la-gi-chua-nao/

    2. Đau lưng

    đau vùng thắt lưng thường là kết quả của việc đi giày không thoải mái, có tư thay ngủ xấu hoặc ngồi không đúng tư thế. Bạn có thể tiến hành động tác sau để suy nhược đau đớn vùng eo lưng nhanh chóng:

    Đặt 2 quả bóng tennis sau lưng, đặt giữa xương cụt và các xương sườn, xương chậu, Tiếp đó di chuyển qua lại trên cả 2 mặt sao cho 2 quả bóng đều di chuyển Ngoài ra trên vùng eo lưng bạn.

    Bạn cần suy giảm tốc độ tại những cơ sở có cơ căng cứng và giảm áp lực ở vùng cột sống. Hít thở sâu và lặp lại động tác trong 5 phút.

    3. Vai đau, cứng

    Bài tập luyện này sẽ kéo căng, thư giãn các cơ bắp vùng tay, suy yếu bớt đau, khó chịu ở vùng vai. Đau vai, cứng vai thường hay là kết quả của tư thay thế ngồi chưa đúng hoặc mang vác vật rất lớn trên vai.

    Để chữa trị đau đớn vai, cứng vai từ bóng tennis, bạn cần nằm ngửa trên sàn nhà với khuôn mặt hướng lên trên. Đặt hai quả bóng tennis sau vai, Tiếp đó di chuyển lên xuống, cuộn chúng lại đối với nhau.

    Đọc thêm: http://xn--aulng-4ya03i.com/chua-khoi-benh-dau-lung/dau-lung-khi-nam-xuong-la-benh-gi/

    4. Đau hông

    Nếu bạn đi giày mà không nhận ra thoải mái, ngồi trong một thời gian dài hoặc đặt một áp lực quá nhiều lên vùng hông, bạn có khả năng gặp phải đau ở các vùng cơ bắp trầm trọng, nhỏ, gây tác động lên cả vùng xương chậu. Để giảm sút đau đớn vùng hông, bạn có thể:

    Nằm ngửa trên sàn, đặt 1 quả bóng tennis dưới hông, ấn mạnh lên nó. Thực hiện như vậy 12 lần đều đặn với tốc độ thật muộn, Rồi đổi bên.

    5. Ngực gặp phải chèn ép

    Các hoạt động thường hay ngày như ngồi kéo dài một chỗ, chế biến ăn hoặc áp dụng điện thoại, máy đặc tính có thể dẫn đến mức độ ngực gặp phải đè nén. Nhưng, thắc mắc này cần được trả lời và điều trị của bác sĩ có chuyên môn.

    một vài vấn đề này có khả năng lớn hơn như gây nên khó khăn thở và các vấn đề rất lớn ở hệ thống thần kinh.

    Nếu cảm giác ngực mắc phải đè nén chỉ là tức thời, bạn có khả năng tiến hành theo công nghệ sau:

    Đứng trước một góc tường hoặc cửa, đặt bóng tennis dưới xương đòn. Hít thở sâu và duy trì như vậy khoảng 1 phút. Tiếp đó, bạn di chuyển dọc theo phần ngực phía trên để ảnh hưởng lên xuống phần xương đòn. Để tăng đặc điểm linh động của cơ bắp, bạn xoay cánh tay và cổ trong vòng 1 phút, Rồi đổi bên.
     
    Hamin thích bài này.

Chia sẻ trang này